เกี่ยวกับเรา

บริษัท มาแมค ออยล์ จำกัด เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2545 โดยเปิดโรงงานผลิตน้ำมันหล่อลื่นชนิดต่างๆ ทั้งสำหรับยานยนต์ เครื่องจักรกลการเกษตร เครื่องจักรอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ และรับผิดชอบในคุณภาพของทุกผลิตภัณฑ์ เพื่อพร้อมสำหรับทุกการใช้งาน

กระบวนการทุกขั้นตอน ตั้งแต่จัดหาวัตถุดิบหลัก (Base Oil , Additive) ตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือมาตรฐาน ตั้งแต่วัตถุดิบ จนถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ก่อนออกสู่ตลาด เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความพึงพอใจสูงสุด

Mamac Oil Co.,Ltd. established in 2002. We provide a wide range of high quality lubricants for Automotive and Industrial such as engine oil, lubricants, gear oil, hydraulic oil,transmission fluid and transmission drive train oil.

With our commitment and responsibilites, we used high qualities base oil and additive to ensure that our products are formulated to the highest standards and every precaution is taking in handling and storage to maintain exacting quality standards.

We ensure that all the products are demonstrate the company commitment to serve with high quality, value added service to our customers.

จากอดีต สู่ปัจจุบัน

มาแมค ออยล์ ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นภายใต้ตราสินค้า "อูฐ" จะไม่เป็นที่คุ้นหูมากนัก แต่ถ้าพูดถึงคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่องยนต์ น้ำมันระบบส่งกำลัง น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย และอื่นๆแล้วไม่เป็น 2 รองใคร

มาแมค ออยล์ ดำเนินกิจกรรมมาตั้งแต่ปี 2545 ผลิตและจำหน่ายน้ำมันเครื่องยนต์และผลิตภัณฑ์ต่างๆที่เกี่ยวข้อง มาแมค ออยล์ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในตลาดภูมิภาคไม่น้อย มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งที่ไม่ได้เน้นการประชาสัมพันธ์เชิงรุก เหมือนแบรนด์ใหญ่ๆ อีกทั้งคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเครื่องยนต์หรือน้ำมันหล่อลื่นที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ก็ไม่ต่างจากแบรนด์ใหญ่ๆเลย ที่สำคัญเราภูมิใจอย่างยิ่งว่าเราเป็นผลิตภัณฑ์สัญชาติไทยเพื่อคนไทยจริงๆ

บ่อยครั้งที่เราโดนบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมน้ำมันเครื่องโจมตี บางค่ายใช้ราคาโจมตีเรา ส่งผลให้ต้องหาทางสู้ เช่น เพิ่มช่องทางการตลาดใหม่บ้าง รวมถึงเพิ่มช่องทางการจำหน่ายมากขึ้น เพื่อรักษายอดขาย ทำให้ทำการตลาดมาได้จนทุกวันนี้ และนับจากนี้
เราจะเริ่มขยายฐานลูกค้าขึ้นระดับบนคือกลุ่มพรีเมี่ยม โดยระหว่างนี้จะเริ่มด้วยการสื่อสารกับลูกค้ามากขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภครู้จัก มาแมค ออยล์ เพื่อให้แบรนด์มีความแข็งแกร่ง และกรุยทางตลาดในระยะยาวต่อไป เวลาที่ผู้บริโภคซื้อผลิตภัณฑ์ให้สังเกตที่ด้านข้างบรรจุภัณฑ์ หรือข้างแกลลอน
จะมีตราทะเบียนการค้า (ธพ.) ที่ออกโดยกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน ไม่ว่าจะแบรนด์ใดก็ตามให้สังเกตจุดนี้ โดยหน่วยงานที่รับผิดชอบสังกัดกระทรวงพลังงาน จะสุ่มตรวจสินค้า เพื่อตรวจสอบความถูกต้องตามมาตรฐานและเราไม่เคยมีปัญหา และผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานทุกครั้งอย่างสม่ำเสมอ
มาตลอดการดำเนินกิจการ

Visitors: 4,645